Trào lưu dùng người mẫu, hoa hậu,… làm đại sứ game tưởng như đã lắng xuống nay lại giấy lên mạnh mẽ từ đầu tháng 03/2012. Với một tựa game được đầu tư mạnh tay như Chinh Đồ Miễn Phí thì việc chọn người nổi tiếng làm đại sứ game có là ưu tiên hàng đầu?
Những người đẹp “có thương hiệu” vốn dĩ được rất nhiều người quan tâm. Với thế giới game online, nơi mà nam giới luôn chiếm số đông thì những nàng chân dài nóng bỏng lại có sức hút càng mạnh mẽ.
Và trong bối cảnh thị trường game online xuất hiện quá nhiều sản phẩm mới như hiện nay, người chơi thậm chí không phân biệt nổi tên game nào với những đặc trưng gì. Và lúc đó, một hình ảnh gợi cảm xuất hiện cùng một cái tên x, y, z nào đó sẽ khiến họ chú ý. Từ sự chú ý, người xem có thể sẽ tìm đến sản phẩm.
Hoa hậu Mai Phương Thúy khá nổi tiếng với vai trò đại sứ game Thuận Thiên Kiếm
Không cần người đẹp, chỉ cẩn mỹ nữ, Chinh Đồ Miễn Phí (CĐMP) là tựa game gây ồn ào trong thời gian qua trên các mặt báo game. Tuy nhiên, trong khi các game đối thủ liên tục tung ra những hình ảnh cosplay nóng bỏng thì CĐMP lại chọn cách truyền thông có vẻ “khô khan” hơn, đó là “chơi game miễn phí”.NPH Chinh Đồ 2, Giant Interactive ở TQ (Chinh Đồ Miễn Phí ở VN) không sử dụng hình ảnh người đẹp làm đại sứ mặc dù họ có tiền lực kinh tế hùng mạnh họ muốn xây dựng hình tượng người đẹp gắn với game và cộng đồng. Nghĩa là người đẹp đó xuất phát từ trong game, họ chơi game và gắng bó với cộng đồng. Đặc biệt là có tình yêu dành cho game mình đang theo đuổi.
Mỹ nữ Chinh Đồ, một danh hiệu quen thuộc của game Chinh Đồ
Cũng với quan điểm ấy, Chinh Đồ 2 (CĐMP) rất chú trọng vào việc xây dựng cộng đồng mỹ nữ. Game kế thừa và hoàn thiện hệ thống Mỹ nữ Chinh Đồ vốn đã rất thành công ở Chinh Đồ 1. Cụ thể là người chơi nữ sẽ có những quyền lợi ingame, có hệ thống nhận diện riêng qua trang bị và những hoạt động “out - game”. Mỹ nữ trong Chinh Đồ 2 được Nhà sản xuất nhấn mạnh là một trong những “chìa khóa” quan trọng để làm nên sự thành công của game.
Nếu như Chinh Đồ Miễn Phí đi theo tiêu chí của trên thì trong thời gian tới, game thủ nữ sẽ có một cộng đồng được đầu tư có chiều sâu.
Những người đẹp “có thương hiệu” vốn dĩ được rất nhiều người quan tâm. Với thế giới game online, nơi mà nam giới luôn chiếm số đông thì những nàng chân dài nóng bỏng lại có sức hút càng mạnh mẽ.
Và trong bối cảnh thị trường game online xuất hiện quá nhiều sản phẩm mới như hiện nay, người chơi thậm chí không phân biệt nổi tên game nào với những đặc trưng gì. Và lúc đó, một hình ảnh gợi cảm xuất hiện cùng một cái tên x, y, z nào đó sẽ khiến họ chú ý. Từ sự chú ý, người xem có thể sẽ tìm đến sản phẩm.
Hoa hậu Mai Phương Thúy khá nổi tiếng với vai trò đại sứ game Thuận Thiên Kiếm
Không cần người đẹp, chỉ cẩn mỹ nữ, Chinh Đồ Miễn Phí (CĐMP) là tựa game gây ồn ào trong thời gian qua trên các mặt báo game. Tuy nhiên, trong khi các game đối thủ liên tục tung ra những hình ảnh cosplay nóng bỏng thì CĐMP lại chọn cách truyền thông có vẻ “khô khan” hơn, đó là “chơi game miễn phí”.NPH Chinh Đồ 2, Giant Interactive ở TQ (Chinh Đồ Miễn Phí ở VN) không sử dụng hình ảnh người đẹp làm đại sứ mặc dù họ có tiền lực kinh tế hùng mạnh họ muốn xây dựng hình tượng người đẹp gắn với game và cộng đồng. Nghĩa là người đẹp đó xuất phát từ trong game, họ chơi game và gắng bó với cộng đồng. Đặc biệt là có tình yêu dành cho game mình đang theo đuổi.
Mỹ nữ Chinh Đồ, một danh hiệu quen thuộc của game Chinh Đồ
Cũng với quan điểm ấy, Chinh Đồ 2 (CĐMP) rất chú trọng vào việc xây dựng cộng đồng mỹ nữ. Game kế thừa và hoàn thiện hệ thống Mỹ nữ Chinh Đồ vốn đã rất thành công ở Chinh Đồ 1. Cụ thể là người chơi nữ sẽ có những quyền lợi ingame, có hệ thống nhận diện riêng qua trang bị và những hoạt động “out - game”. Mỹ nữ trong Chinh Đồ 2 được Nhà sản xuất nhấn mạnh là một trong những “chìa khóa” quan trọng để làm nên sự thành công của game.
Nếu như Chinh Đồ Miễn Phí đi theo tiêu chí của trên thì trong thời gian tới, game thủ nữ sẽ có một cộng đồng được đầu tư có chiều sâu.